Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Bàn bóng bàn nào tốt ?


Bàn bóng bàn nào tốt?. Bạn đang muốn mua bàn bóng bàn tiêu chuẩn thi đấu. Bạn đang băn khoăn mua bàn bóng bàn nào tốt. Mời bạn ghé qua Thể Thao Kim Thành để lựa chọn bàn bóng bàn tốt nhất.
bàn bóng bàn nào tốt
Bàn bóng bàn tiêu chuẩn thi đấu

Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều  dòng bàn bóng bàn tiêu chuẩn  khác nhau phân riêng thành 2 đối tượng chính là bàn bóng bàn thi đấu và bàn bóng bàn tập luyện. 

Dựa vào 2 cách phân chia bàn bóng như thế người sản xuất thiết kế những mặt bàn có chất lượng khác nhau. Đối với bàn bóng tập luyện hay thì đấu nhà sản xuất nhìn chung đều sử dụng mặt gỗ là MDF bởi chất lượng gỗ tốt và hiệu quả hơn. 

Cụ thể dòng sản phẩm bàn bóng bàn được bán chạy nhất hiện nay phải kể đến là dòng bàn bóng bàn Song Ngư 323. Đây là dòng sản phẩm mới nhất  đạt tiêu chuẩn thi đấu và được nhập khẩu nguyên chiếc từ bên Trung Quốc về. Bàn bóng bàn được thiết kế hoàn toàn với chất liệu tốt nhất đạt chuẩn thi đấu của liên đoàn thể thao Việt Nam.
 
Một vài thông số bàn bóng bàn tốt nhất tại Kim Thành:

- Hãng sản xuất: Song Ngư - Double Fish.
 
- Xuất xứ: Trung Quốc.
 
- Bàn bóng bàn Song Ngư 323 là sản phẩm được thiết kế với mặt bàn chất lượng cực tốt, mặt bàn phẳng, sơn mịn, kiểu dáng đẹp.
 
- Kích thước bàn bóng bàn: 2740 x 1525 x 760 mm (dài x rộng x cao).
 
- Chân bàn bóng bàn được thiết kế chắc chắn và có thể gấp gọn di chuyển bằng bánh xe dễ dàng.
 
- Bàn bóng bàn có thể điều chỉnh mặt bàn và độ phẳng bằng tuýp thuỷ lực. Với thiết kế 4 bánh xe có khoá hãm để đảm bảo độ vững chắc của bàn trong khi chơi.
 
- Bàn bóng bàn Song Ngư 323 chất lượng cao đạt tiêu chuẩn thi đấu quốc tế.
 
- Bảo hành: 1 năm

Địa chỉ mua hàng : 77 Cù Chính Lan - Khương Mai - Thanh Xuân - Hà Nội

Liên hệ: 0966 789 588 hoặc 0916 1313 91